Du lịch ÚC

Du lịch ÚC



[HN] TOUR DU LỊCH ÚC MÙA HÈ 2018

Tin đăng ngày : 23/07/18 | 1957 lượt xem

Ngày khởi hành dự kiến: 12/08 - 18/08/2018

NGÀY 01 : HANOI – SYDNEY (Ăn trên máy bay)

16h45: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại Nhà hát lớn - Hà Nội đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay tới Austrailia

Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02 : SYDNEY (Ăn tối)

13h15: Máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Sydney, xe và HDV đón Quý khách đưa về trung tâm thành phố  Sydney - thành phố lâu đời nhất, lớn nhất và nổi tiếng nhất của Úc tọa lạc ở bờ biển phía Đông nước Úc. Thành phố được xây dựng quanh cảng Jackson với nhiều cảnh đẹp nên còn được biết đến với cái tên “ thành phố Cảng”, vì vậy ngoài vai trò là trung tâm kinh tế lớn của Úc, Sydney còn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước tới tham quan.

Quý khách tham quan Sydney:

  • Đoàn thăm quan vịnh Watsons: Nơi sinh sống của những người thổ dân các vùng biển ngoài khơi bán đảo South Head, vùng vịnh này được đặt tên cho Seaman Robert Watson, nơi hạm đội cập cảng để bảo vệ cho vùng vịnh này. Các khu vực dân cư yên tĩnh ở đây luôn thu hút khách du đến để nghỉ dưỡng và tìm hiểu về lịch lịch sử xa xưa.
  • Bãi biển Bondi - Bondi là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với biển xanh, bãi cát vàng, nhiều nhà hàng, cuộc sống về đêm sôi động và con đường đi bộ ven biển tuyệt đẹp
  • Vịnh Darling Habour - Là một bến cảng sinh động, nơi đây chỉ cách 10 phút đi bộ từ khu vực trung tâm. Có quán cà phê, sân chơi trẻ em với một chương trình tuyệt vời: miễn phí vui chơi giải trí tại Sydney mỗi tuần.

18h00: Ăn tối tại nhà hàng

Nghỉ đêm tại khách sạn Rydges Camperdown 3* hoặc tương đương ở Sydney.

NGÀY 03 :THAM QUAN SYDNEY ( Ăn sáng, trưa và tối)

07h00: Ăn sáng  tại khách sạn.

08h00: Quý khách tiếp tục tham quan Sydney:

  • Nhà hát Opera Sydney – một công trình nghệ thuật tuyệt vời dành cho công chúng được xây dựng vào năm 1973. Mang kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió vươn mình ra biển khơi, nhà hát Sydney là niềm tự hào của người dân Sydney nói riêng và của người Úc nói chung; ngoài ra nhà hát còn được công nhận là một công trình kết cấu đô thị đặc sắc có ảnh hưởng trong thời gian dài đối với ngành kiến trúc. Vì lẽ đó có thể hiểu được sự thu hút hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới tới thăm quan nhà hát mỗi năm. ( thăm và chụp hình bên ngoài)
  • Mrs Macquarie’s Chair –Ghế đá của bà Macquarie” được làm từ phiến đá sa thạch năm 1810 dành tặng cho phu nhân Elizabeth của thống đốc bang New South Wales – thiếu tướng Macquarie, để bà có thể ngồi ngắm nhìn những chuyến tàu cập cảng cùng toàn cảnh bến cảng. Cho đến nay, hơn 150 năm sau, chiếc ghế vẫn được đặt ở vị trí đó và thu hút nhiều du khách tới tham quan để thưởng thức cảnh đẹp bao quát của cảng Sydney;
  • Royal Botanic Garden – vườn thực vật lớn nằm ở trung tâm thành phố Sydney đóng vai trò quan trọng trong những tổ chức thực vật trên thế giới. Ngoài việc được ngắm nhìn những hàng ngàn cây cỏ được chăm sóc công phu ở đây, du khách còn có được một vị trí lý tưởng để lưu lại những bức ảnh đẹp toàn cảnh của nhà hát Sydney cùng cầu cảng Sydney
  • The Rocksnằm gần trạm xe lửa Circular Quay và đây là khu phố lâu đời nhất ở Australia, thu hút nhiều du khách đến đây mua sắm, ăn uống, đi dạo. Khu phố vẫn còn những con đường nhỏ rải sỏi, nhà đá sa thạch, viện bảo tàng và các di tích.

12h00: Ăn trưa BBQ.

Chiều, Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn của Sydney.

18h00: Ăn tối tại nhà hàng.

Nghỉ đêm tại khách sạn Rydges Camperdown 3* hoặc tương đương ở Sydney.

NGÀY 04: SYDNEY – CANBERRA – MELBOURNE (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

09h00: Đoàn khởi hành đi Canberra - thủ đô Canberra (cách Sydney 287 km ~ 3.00) – thủ đô chính trị của Úc, nằm giữa 2 thành phố lớn là Sydney và Melbourne:

  • Nhà Quốc hội mới (New parliament House) - Quý khách vào trong tham quan kiến trúc và phòng họp của Thượng viện, Hạ viện.
  • Xe chạy dọc theo hồ Burley Griffin tuyệt đẹp.
  • Tháp Phun nước Captain Cook.
  • Chụp ảnh bên ngoài Bảo tàng chiến tranh (Australian War Memorial), nơi đây ghi lại chứng tích chiến tranh Việt Nam.
  • Khu đặt trụ sở sứ quán các nước.

12:00 Ăn trưa tại nhà hàng ở Canberra

  • Chụp hình với Kangaroos trong công viên Weston Park.

Sau đó xe đưa Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay Canberra –Melbourne

18h00: Ăn tối tại nhà hàng .

Sau bữa tối xe đưa quý khách về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi

Nghỉ đêm tại khách sạn Travelodge Docklands 3* hoặc tương đương Melbourne.

NGÀY 05: MELBOURNE ( Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

09h00: Xe và HDV đưa Quý khách tham quan thành phố Melbourne:

  • Nhà thờ Thánh Patrick nổi danh thế giới là tòa nhà tiên phong xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic thời Phục Hưng.
  • Vườn thực vật Fitzroy Garden sở hữu quang cảnh nên thơ với nghệ thuật trồng hoa và làm vườn chuyên nghiêp, tại đây quý khách có thể dạo quanh nhãng tán cây xanh rờn, ngắm nhìn muôn hoa khoe sắc và lắng nghe tiếng chim líu lo trên cành
  • Nhà thuyền trưởng Cook – một trong những người châu Âu đầu tiên đặt chân lên mảnh đất Australia (chụp hình bên ngoài)

12:00 Ăn trưa tại nhà hàng.

14:00 Sau bữa trưa, Quý khách tham quan, thử vận may tại sòng, Quý khách mua sắm tự do tại trung tâm Myer và David John lớn nhất Melbourne.

18.00: Ăn tối tại nhà hàng

Nghỉ đêm tại khách sạn Travelodge Docklands 3* hoặc tương đương Melbourne.

 

NGÀY 06: MELBOURNE - MỎ VÀNG BALLARAT ( Ăn sáng, trưa, tối)

07.00: Ăn sáng tại khách sạn.

09.00:  Quý khách khởi hành tới thị trấn Ballarat – thị trấn đã diễn ra cơn sốt đào vàng dữ dội năm 1850 với những ngôi nhà mang kiến trúc đặc trưng của bang Victoria. Trên đường đi, dừng tại Bacchus Marsh, tham quan:

  • Vườn trái cây Bacchus Marsh - là thung lũng màu mỡ nằm ở phía tây bắc Melbourne, nổi tiếng với những vườn trái cây, di tích và kỳ quan thiên nhiên, với lịch sử lâu đời từ giữa những năm 1850. Quý khách sẽ được tự tay hái và mua Táo và dâu cùng các loại trái cây chín mọng khác tùy theo mùa vụ (Táo, lê, cherry, dâu tây...)

12.00:  Ăn trưa tại nhà hàng. Tiếp tục di chuyển đến Ballarat.

  • Đồi Mỏ Vàng Sovereignnơi tái hiện quang cảnh đào vàng của dân nhập cư hay đến suối đãi vàng với những dụng cụ đãi vàng thô sơ.
  • Bảo tàng Vàng – nơi trưng bày và giới thiệu những hình ảnh, tư liệu lịch sử của thị trấn Ballarat khi những vỉ vàng đầu tiên được khám phá.

18.00: Ăn tối tại nhà hàng

Nghỉ đêm tại khách sạn Travelodge Docklands 3* hoặc tương đương Melbourne.

NGÀY 07 : MELBOURNE – VIỆT NAM (Ăn sáng)

06h00: Ăn sáng tại khách sạn

08h00: Quý khách trả phòng, xe đón và đưa Quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay tới sân bay Nội Bài.

20.10: Tới sân bay Nội Bài, xe đón và đưa Quý khách về điểm tập kết ban đầu.

GIÁ TRỌN GÓI

(Áp dụng cho đoàn ghép từ 20 người lớn trở lên)

NGƯỜI LỚN

TRẺ EM

(Từ 2 đến 12 tuổi ngủ cùng với bố mẹ)

PHỤ PHÍ PHÒNG ĐƠN

(nếu có)

46,900,000 VNĐ

39,900,0000 VNĐ

9,800,000 VNĐ

Mã Tour: HN

_Chia tay và kết thúc chương trình_

 YÊU CẦU TƯ VẤN

Nếu quý khách có yêu cầu báo giá xin visa nhật bản, visa du lịch khách đoàn, visa khách đoàn, tour du lịch hoặc cần yêu cầu tư vấn, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ để được tư vấn tốt nhất.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:

096433 5151 hoặc email: visa24h.vn@gmail.com

Để được tư vấn miễn phí hoặc chat trực tiếp với chúng tôi trên website khi bạn muốn xin visa Nhật Bản

[HN] TOUR DU LỊCH ÚC MÙA HÈ 2018

Mã: LW2307181388
Giá: $46.900.000 VNĐ
Mô tả: Tour du lịch AUSTRALIA 2018. tham quan SYDNEY – CANBERRA - MELBOURNE do eDulich thiết kế là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách muốn khám phá đất nước tươi đẹp này.