Cẩm nang du lịch Nhật Bản tự túc 2019

Cẩm nang du lịch Nhật Bản tự túc 2019

Cẩm nang du lịch Nhật Bản toàn diện


Nếu bạn đang mơ ước du lịch đến Nhật Bản và muốn bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn, cẩm nang du lịch Nhật bản tự túc từ visanhatban.net là những chỉ dẫn quan trọng với những thông tin bạn cần biết trước chuyến đi đến "vùng đất mặt trời mọc".

CẨM NANG DU LỊCH NHẬT BẢN TỰ TÚC 2019

cam nang du lich nhat ban

Bạn có thể khám phá nhiều thông tin thú vị về Nhật bản, các món ăn, văn hoá, phong tục hay những thông tin cần thiết về tiền tệ, hướng dẫn vin visa di Nhat, bảo hiểm du lịch Nhật Bản và những thông tin thú vị khác.

Rất nhiều bạn cần những thông tin về chi phí sinh hoạt tại Nhật Bản có đắt không, tôi nên chuẩn bị ngân sách như thế nào, Chúng tôi đang chia sẻ chính xác bao nhiêu chi phí để đi du lịch tu tuc đến Nhật Bản, và chúng tôi đưa một số mẹo tiết kiệm tiền tiết kiệm! Đây là cẩm nang với mọi thứ bạn cần biết trước khi đến thăm Nhật Bản lần đầu tiên.

Cam nang du lich nhat ban

1.Một số thông tin thú vị về Nhật Bản

Trước khi có ý nghĩ cho một chuyến đi tới Nhật Bản , bạn cần quan tâm tới một số sự kiện thú vị về Nhật Bản mà có khi bạn chưa biết đâu nhé.

  • Nhật Bản có trung bình 1.500 trận động đất mỗi năm!
  • 6.852 hòn đảo tạo nên đất nước của Nhật Bản.
  • Có hơn 200 núi lửa ở Nhật Bản.
  • Máy bán hàng tự động là siêu phổ biến ở Nhật Bản - có hơn 5,5 triệu người trong số họ trên khắp đất nước và họ phân phối tất cả mọi thứ từ đồ ăn nhẹ đến trứng tươi để giấy vệ sinh. (Và một số thứ kỳ lạ hơn mà một tìm kiếm nhanh của Google tiết lộ cho bạn.)
  • Tỷ lệ biết chữ ở Nhật Bản gần 100%. Chúng ta cần họ dạy cho chúng ta những cách còn lại của họ!
  • Từ "Geishas" đầu tiên là đàn ông. (Từ "geisha" nghĩa là người của nghệ thuật.)
  • Geisha nhat ban

2.Thời gian tốt nhất trong năm để thăm Nhật Bản

Nếu bạn đang xem xét một chuyến đi du lịch đến Nhật Bản, có lẽ bạn đang tự hỏi những gì thời gian trong năm là tốt nhất để đi qua xứ sở mặt trời mọc. Điều tuyệt vời là mỗi mùa là một thời gian tuyệt vời để thăm Nhật Bản, và bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo. visanhatban.net sẽ đặt ra những gì điểm tuyệt vời trong mỗi mùa, cũng như những ưu và nhược điểm của việc đi thăm trong những thời gian này. Lưu ý: Thời tiết dựa trên mức trung bình, mặc dù nó có thể thay đổi rất nhiều trong cả nước.

Nhật Bản vào mùa xuân (tháng 3 - tháng 5)

Hoa anh đào nở rộ; rất nhiều lễ hội
Nhiệt độ dễ chịu và không mưa nhiều
Rất nhiều đám đông cho hoa anh đào

>> Lịch nở và Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản

Nhật Bản vào mùa hè (tháng 6 - tháng 8)

Thời tiết nóng ẩm
Thời gian mưa 3-4 tuần (thường từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 7)
Lễ hội và pháo hoa bắt đầu vào tháng 7
Núi Phú Sĩ mở cửa vào tháng 7
Thời gian tốt cho kỳ nghỉ bãi biển ở những nơi như Okinawa

Nhật Bản vào mùa thu (tháng 9 - tháng 11)

  • Lá đầy màu sắc làm cho cảnh quan ngoạn mục (tháng là tháng tốt nhất cho lá)
  • Nhiệt độ thoải mái
  • Rất nhiều lễ hội, buổi hòa nhạc, giải đấu thể thao và triển lãm trong thời gian này
  • Ít đám đông hơn

Nhật Bản vào mùa đông (tháng 12 - tháng 2)

  • Ít đông du khach hơn
  • Trượt tuyết ở Nhật Bản được cho là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới!
  • Nhiệt độ lý tưởng để ngâm trong ngoài trời
  • Thị trấn nhỏ trông huyền diệu phủ đầy tuyết

Trước khi bạn đặt một chuyến đi đến Nhật Bản vào mùa xuân, hãy biết điều này ...

Mùa xuân được nhiều người coi là thời điểm tuyệt vời để thăm Nhật Bản với nhiệt độ thoải mái, hoa anh đào và ít cơ hội có mưa.

Một điều bạn nên biết là cái gọi là "Tuần lễ vàng" rơi vào mùa xuân và được tạo thành từ 4 ngày lễ quốc gia rơi vào khoảng thời gian 7 ngày. Điều này có nghĩa là nhiều người Nhật Bản cũng sẽ đi du lịch khắp đất nước và chỗ ở và các tour du lịch thường được đặt trước.

Tuần lễ vàng ở Nhật Bản

2018: 28 tháng 4 - 6 tháng 5
2019: 27 tháng 4 - 12 tháng 5

✓ Xem thêm Tour du lich Nhật bản

>> Lễ hội hoa anh đào Nhât Bản

3.Tôi có cần xin visa đi Nhật bản không ?

Có tổng cộng 66 quốc gia nơi công dân của họ không yêu cầu thị thực nhập cảnh Nhật Bản, nhưng thời gian lưu trú phụ thuộc vào quốc gia bạn đến từ quốc gia nào. Công dân từ nhiều quốc gia (bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada và Úc) được miễn thị thực du lịch 90 ngày (miễn phí), miễn là họ sẽ không làm việc tại Nhật Bản.

Các quốc gia khác có thị thực du lịch tạm thời trong khoảng thời gian từ 15 ngày trở xuống. Việt Nam không thuộc các quốc gia trên nên các công dân Việt Nam bắt buộc phải xin visa cho chuyến đi tới Nhật Bản các bạn nhé.

✓ Tìm hiểu thêm dịch vụ xin visa Nhật Bản từ visanhatban.net hay các bài viết Kinh nghiệm xin visa nhật bản tự túc nhé

4.Nhật Bản có an toàn không?

Nhật Bản là tổng thể rất an toàn và với tỷ lệ tội phạm là thấp. Tôi đã từng gặp một cô gái là một giáo viên tiếng Anh ở Tokyo, và cô ấy nói rằng cô ấy đã để lại ví của mình trong một nhà ga xe lửa. Nó vẫn ngồi đó cô độc, và ngày hôm sau khi cô quay lại những bước chân của mình, nó ở trong cùng một nơi (cô buôn bán và đi lai nhiều) nơi cô đã rời bỏ nó.

Nhưng mặc dù trộm cắp không phổ biến trong văn hóa Nhật Bản, điều đó không có nghĩa là nó không thể xảy ra với bạn. Như với bất kỳ nơi nào trên thế giới, luôn luôn nhận thức được môi trường xung quanh của bạn và sử dụng cảm giác thông thường. Và chúng tôi luôn khuyên bạn nên mua bảo hiểm du lịch Nhật Bản để đảm bảo bạn được bảo hiểm trong trường hợp bất kỳ điều gì bị đánh cắp hoặc bạn gặp phải các trường hợp khẩn cấp khác.

5.Tôi có cần bảo hiểm du lịch cho Nhật Bản không?

Khác với các quốc gia châu âu, bảo hiểm du lịch là bắt buộc khi xin visa, thì tại Nhật Bản loại hình bảo hiểm du lịch quôc tế là không bắt buộc cho du khách, tuy nhiên chúng tôi luôn khuyên bạn nên mua bảo hiểm du lịch trước bất kỳ chuyến đi nào. Đó là một mức giá nhỏ để trả cho sự yên tâm bạn sẽ biết rằng bạn sẽ được bảo hiểm trong trường hợp khẩn cấp hoặc nếu bất cứ điều gì bị đánh cắp.

bao hiem du lich nhat ban eroscare

6.Tiền tệ ở Nhật Bản là gì?

Ở Nhật, tiền tệ là yen (¥). Tỷ giá hối đoái hiện tại (tháng 1 năm 2018) như sau:

1 yen = 208 VND

USD: 1 đô la = ¥ 110
Bảng Anh: £ 1 = ¥ 153
Euro: € 1 = ¥ 135
CAD: 1 đô la = ¥ 88
Đô la Úc: 1 đô la = ¥ 88


Mẹo: Chúng tôi khuyên bạn lưu link tỷ giá VCB trên điện thoại của bạn như thế này để xem tỷ giá hối đoái chính xác cho đơn vị tiền tệ đã chọn của bạn tại thời điểm chuyến đi của bạn.

Thẻ tín dụng có được chấp nhận ở Nhật Bản không?

Có, nhưng giữ ... Thẻ tín dụng chính thường sẽ được chấp nhận tại các chuỗi khách sạn lớn, nhà hàng hoặc cửa hàng đẹp ở các thành phố lớn, nhưng bạn sẽ muốn có tiền mặt để sử dụng trong các nhà hàng nhỏ, chợ hoặc ở nhiều thị trấn nông thôn . Vẫn còn nhiều nơi mà thẻ tín dụng không được chấp nhận, vì vậy tốt nhất là bạn không nên dựa vào the tín dụng của mình.

Tôi có nên nhận tiền từ ngân hàng của mình trước chuyến đi Nhật Bản không?

Đây là một câu hỏi Visanhatban.net nhận được tất cả các thời gian. Câu trả lời thực sự đi theo sở thích cá nhân của bạn, nhưng chúng tôi không bao giờ nhận tiền trước nữa.

Bất cứ khi nào chúng tôi nhập cảnh một quốc gia mới, chúng tôi đi bộ ngay qua các quầy giao dịch "Tiền tệ" và chúng tôi đến một máy ATM để rút tiền mặt. Bạn sẽ nhận được tỷ giá hối đoái tốt nhất có thể tại máy ATM.

Nếu ý nghĩ xuất hiện ở một đất nước mới mà không có tiền mặt trong tay, làm cho bàn tay của bạn đổ mồ hôi, sau đó bằng mọi cách bỏ qua lời khuyên này và lấy một số tien yên từ ngân hàng nhà của bạn trước khi bạn rời khỏi.

Nhưng tôi sẽ nói rằng các sân bay luôn có ATM, và họ dễ dàng tìm thấy trong các nhà ga xe lửa cũng như trong siêu thị 7-Eleven và Family Marts ở hầu hết các thành phố lớn của Nhật Bản. Trước khi đi đến một thị trấn nông thôn, hãy chắc chắn để lấy tiền mặt chỉ trong trường hợp bạn không thể tìm thấy một máy ATM.

Mẹo sử dụng thẻ tín dụng

Hãy chắc chắn để cảnh báo ngân hàng của bạn trước thời hạn mà bạn sẽ đi du lịch để họ biết giao dịch của bạn không phải là gian lận. Ngoài ra, bạn nên mang theo thêm nhiều thẻ trong trường hợp bạn gặp vấn đề với một trong số đó. Và mang chúng ở hai địa điểm khác nhau - ví dụ, một trong ví của bạn và một trong ba lô của bạn để lưu một bị mất hoặc bị đánh cắp, bạn vẫn có quyền truy cập vào khác.

Chi phí sinh hoạt tại Nhật Bản có đắt đỏ không ?

Chúng tôi biết nó có thể hữu ích để xem chi phi sinh hoạt o Nhật. Đây là tất cả giá trung bình ở Tokyo, và điều này chỉ có nghĩa là để cung cấp cho bạn một kiên thưc cơ sở. Bạn có thể tìm thấy những mặt hàng này rẻ hơn hoặc bạn có thể trả nhiều hơn. Ngoài ra, giá cả sẽ thay đổi trên toàn quốc.

Tokyo ve dem

Chi phí trung bình ở Tokyo

- Chỗ ở Ngân sách: ¥ 3.000 cho một giường ghep (khoảng $ 27 USD)
- Hạng trung: ¥ 5,000 - 10.000 cho phòng riêng trong nhà khách hoặc khách sạn giá rẻ ($ 45 - $ 90 USD)
- Cao cấp: ¥ 10.000 - 30.000 cho một khách sạn kiểu phương Tây hoặc ryokan sang trọng hơn ($ 90 - $ 270 USD)
- Bát ramen: ¥ 800 tại một nhà hàng ($ 7 USD), ¥ 300 tại cửa hàng tiện lợi ($ 2,75 USD)
- Tàu hỏa từ Kyoto đến Tokyo: ,0 13.080 một chiều ($ 120 USD) Bây giờ bạn thấy lý do tại sao tất cả mọi người đều nhận thẻ Japan Rail Pass.
- Vé tàu điện ngầm trong ngày: 700 yên / người (6,40 USD)
- Cà phê: ¥ 300 (2,75 USD)

7.Ngân sách cho một tuần ở Nhật Bản là bao nhiêu

Nhật Bản không hề rẻ. Trái ngược với nhiều điểm đến khác ở châu Á, như Thái Lan hay Philippines, Nhật Bản không phải là địa điểm lý tưởng cho khách du lịch tiết kiệm. Điều đó nói rằng, nó không giống như bất kỳ quốc gia nào trên thế giới và hoàn toàn đáng ghé thăm.

Chúng ta sẽ chia nhỏ về số tiền bạn nên lên kế hoạch cho ngân sách cho chuyến đi ở Nhật Bản dựa trên phong cách du lịch của bạn.

* Lưu ý: Đây là các ước tính cho một người và không bao gồm chi phí chuyến bay.

Ngân sách du lịch: $ 450 USD mỗi tuần

Bạn sẽ ở trong các giường trong ký túc xá của nhà trọ, lấy bữa sáng từ một trong nhiều chiếc Marts 7-Eleven hoặc Family Marts, và sẽ thực hiện càng nhiều hoạt động miễn phí càng tốt.

Khách du lịch tầm trung: 850 USD / tuần

Bạn sẽ được ở trong thoải mái, mặc dù không ưa thích, khách sạn hoặc Airbnbs. Bạn sẽ muốn thử rất nhiều món ăn Nhật Bản - cả hai bữa ăn bình dân và một vài món ngon hơn nữa. Bạn sẽ sử dụng phương tiện công cộng để đi lại và bạn muốn xem càng nhiều càng tốt, nhưng bạn sẵn sàng thực hiện một số hy sinh để tiết kiệm tiền.

Du khách cao cấp: 2.000 USD / tuần

Ngân sách không quá quan tâm đến bạn. Đây không nhất thiết là du lịch sang trọng, nhưng bạn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để thuận tiện và thoải mái; và tách ra trên những trải nghiệm độc đáo, một lần trong đời không phải là vấn đề đối với bạn.

8.Mẹo tiết kiệm tiền tại Nhật Bản

Mặc dù đây không phải là một đất nước rẻ tiền để tham quan nhưng chắc chắn bạn có thể tiết kiệm tiền khi đi du lịch ở Nhật Bản.

Mon ngon nhat ban

Mua thẻ Japan Rail Pass nếu bạn dự định đi ra ngoài Tokyo.
Nhận bữa sáng và đồ ăn nhẹ tại 7-Eleven hoặc Family Mart (chúng ở khắp mọi nơi trên khắp đất nước!). Trong khi bạn không bao giờ có thể xem xét ăn tại một cửa hàng tiện lợi ở nước bạn, các lựa chọn thực phẩm tươi sống là đáng ngạc nhiên tốt tại các cửa hàng ở Nhật Bản. Mình không giỡn đâu. Bạn sẽ thấy nhiều người dân địa phương cũng làm như vậy.
Dùng bữa trưa lớn nhất của bạn và tận dụng "Combo bữa trưa" thường bao gồm một bữa ăn lớn (đôi khi với một món tráng miệng) và thường là từ $ 5-7 USD.
Băng chuyền sushi là một cách tốt để thử tất cả các loại sushi trái tim nhỏ bé của bạn (và dạ dày!) Mong muốn mà không có một thẻ giá rất lớn. Thêm vào đó, đó là một trải nghiệm thú vị trong chính nó!
Sử dụng ứng dụng để ghi lại chi tiêu của bạn và xem bạn đang ở mức cao như thế nào trên ngân sách của mình! Chúng tôi thấy dễ dàng hơn khi chi tiêu quá nhiều khi bạn không biết số tiền đó là bao nhiêu. Chúng tôi yêu Trail Wallet để ghi lại chi phí của chúng tôi.

9.Ngôn ngữ ở Nhật Bản và các từ tiếng Nhật hữu ích

Ngôn ngữ ở Nhật Bản, khá rõ ràng, là tiếng Nhật. Nhưng nhiều người ở các thành phố lớn, như Tokyo, Kyoto và Osaka cũng nói được tiếng Anh.

Các ký hiệu được viết bằng các ký tự tiếng Nhật, và ở các thành phố có hầu hết các chữ cái La Mã.

Các cụm từ và từ ngữ tiếng Nhật để tìm hiểu

Khi đi du lịch, chúng tôi luôn cố gắng học một vài cụm từ quan trọng. Nó cho thấy người dân địa phương bạn đang cố gắng tìm hiểu về đất nước của họ và nó có thể được vui vẻ quá!

Các cụm từ này là những cụm từ mà chúng tôi thấy là hữu ích nhất ở bất kỳ vị trí nào chúng tôi truy cập:

  • Xin chao: Kon'nichiwa
  • Cam ơn: Arigato
  • Cảm ơn rất nhiều - Thank you very much: Domo Arigato
  • Bia: Biru kudasai
  • Zozo -Cheers! Kanpai
  • Phòng tắm - Bathroom: Basurumu
  • Bao nhiêu-How much? Ikura
  • Ngon - Delicious: Oishi
  • Đẹp- Beautiful: Kireina

10.Cách cư xử phù hợp với văn hoà tập quán tại Nhật Bản

Khi đi du lịch ở một quốc gia khác với quốc gia của bạn, bạn nên nghiên cứu một chút về lịch sự để bạn không vô tình xúc phạm những người như thế này.

Dưới đây là vài cách cư xử cần lưu ý khi du lịch đến Nhật Bản:

-Ăn trong khi bạn đi bộ được coi là cẩu thả. Thay vào đó, hãy tìm một nơi để ngồi và thưởng thức món ăn nhẹ của bạn.
Trỏ được coi là thô lỗ. Thay vào đó, hãy sử dụng một bàn tay mở để thực hiện các cử chỉ.
Thổi mũi ở nơi công cộng có thể được coi là thô lỗ. Người Nhật thường đi vào phòng tắm để thổi mũi.
Trên tàu điện ngầm hoặc xe lửa đông đúc, bạn nên lịch sự cởi ba lô và cầm nó trong tay.
Mì xào không chỉ làm nguội chúng khi bạn ăn, nhưng nó chỉ ra rằng bữa ăn rất ngon. Vì vậy, thổi nhẹ đi, đó là điều lịch sự để làm!
Cởi giày của bạn là lịch sự phổ biến trước khi vào nhiều nơi. Nếu sàn nhà được nâng lên ở ngưỡng cửa, nó là một chỉ báo cho thấy bạn nên cởi giày ra.
Nếu bạn muốn chạy toàn bộ, bài viết này liệt kê 50 phong tục và phong tục của Nhật Bản!

11.Văn hoá tiền Tip ở Nhật Bản là gì?

Tôi có nên đến các nhà hàng ở Nhật Bản không? Đây là một câu hỏi chúng tôi luôn tự hỏi mình khi chúng tôi đến một đất nước mới, và nó không bao giờ là niềm vui bị mất cảnh giác, không chắc chắn phải làm gì.

Tại Nhật Bản, những lời khuyên không được mong đợi, và thậm chí có thể được coi là thô lỗ. Và ngay cả khi máy chủ không bị xúc phạm, chúng có thể sẽ bị nhầm lẫn.

12.Tôn giáo tại Nhật Bản

Giống như Việt Nam, Phật giáo và Shinto là tôn giáo chính ở Nhật Bản, mặc dù họ không đóng một vai trò lớn trong cuộc sống của nhiều người Nhật ngày nay.

Tất cả trong cả nước, bạn có thể ghé thăm các đền thờ và đền thờ để hiểu rõ hơn về các tôn giáo và văn hóa. Bạn thậm chí có thể làm một ngôi đền ở lại để thực sự nghiên cứu và tìm hiểu về Phật giáo.

13.Tôi có cần ổ cắm điện khi đi Nhật Bản không?

Ở Nhật Bản điện áp tiêu chuẩn là 100 V và các ổ cắm điện là loại A và B (hình dưới đây). Ổ cắm được sử dụng tương tự ở Bắc Mỹ, nhưng điện áp thấp hơn, vì vậy có bạn sẽ cần một bộ chuyển đổi năng lượng cho các thiết bị điện tử chưa có bộ chuyển đổi.

o cam dien du lich nhat ban

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ chuyển đổi tất cả trong một này hoạt động ở bất kỳ quốc gia nào. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần một ổ cam đien bất kể chuyến đi của bạn đưa bạn đến đâu!

14.Các phòng tắm như ở Nhật Bản là gì?

Đây có thể là một câu hỏi đáng xấu hổ để hỏi to, nhưng tôi hứa bạn không phải là người duy nhất nghĩ về nó. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến thăm Nhật Bản, bạn có thể không biết phải trông đợi điều gì khi nói đến phòng tắm.

Tin vui là, nhiều phòng tắm trên khắp đất nước rất đẹp và khá ... sang trọng. Trong nhà vệ sinh đẹp hơn, bạn sẽ tìm thấy nhà vệ sinh được trang bị với một chậu vệ sinh tích hợp để phun bum của bạn. Và một số nhà vệ sinh thậm chí có các nút sẽ phát nhạc hoặc âm thanh rừng mưa để che đậy, tốt, bạn biết đấy ...

Được cảnh báo mặc dù ở một số ga xe lửa hoặc ở nhiều vùng nông thôn của đất nước, bạn có thể tìm thấy nhà vệ sinh ngồi xổm tương tự như những cái bạn muốn tìm thấy ở nhiều nơi trên khắp châu Á.

15.Cách nhận dịch vụ điện thoại di động tại Nhật Bản

Trước tiên, tôi sẽ nói rằng không cần thiết phải có thẻ SIM trong chuyến du lịch của bạn ở Nhật Bản. WiFi là phổ biến, và bạn sẽ tìm thấy nó trong hầu hết các khách sạn hoặc ký túc xá, cũng như trong một số quán cà phê và nhà hàng trên khắp đất nước.

Trong khi sử dụng WiFi, bạn có thể dễ dàng nói chuyện với bạn bè và gia đình ở nhà thông qua các ứng dụng như Skype và Facebook Messenger và bạn có thể kết nối với người dân địa phương bằng WhatsApp.

Điều đó nói rằng, nếu bạn thực sự muốn nhận được dịch vụ di động với một kế hoạch dữ liệu, do đó bạn luôn có quyền truy cập Internet, có thể mua một thẻ SIM của Nhật Bản. (Bạn phải đảm bảo rằng điện thoại của bạn đã được mở khóa và có khả năng chấp nhận thẻ SIM nước ngoai).

16.Các thành phố tốt nhất để ghé thăm lần đầu tiên tại Nhật Bản

Nhật Bản là một đất nước khổng lồ, và nó sẽ là một danh sách rộng lớn nếu chúng tôi đi qua tất cả các thành phố đáng chú ý để ghé thăm. Nhưng nếu bạn đến thăm Nhật Bản lần đầu tiên, thì các thành phố là một nơi tốt để bắt đầu vì chúng sẽ mang lại cho bạn một hương vị tốt về văn hóa của đất nước và tương đối dễ dàng để đến và đi.

Tokyo - Đô thị khổng lồ này có khả năng là nơi bạn đang bay vào và ra khỏi, và nó là một trong những thành phố thú vị nhất mà chúng tôi đã ghé thăm bất cứ nơi nào trên thế giới. Từ những trải nghiệm kỳ quặc, đến những món ăn tuyệt vời, Tokyo chắc chắn xứng đáng một chút thời gian trong hành trình của bạn. Bạn của chúng tôi, Nicole, ở Wee Gypsy Girl có một danh sách những điều độc đáo để làm ở Tokyo.

Kyoto - Đóng gói với lịch sử, những ngôi đền quan trọng, kiến ​​trúc tuyệt đẹp và một bầu không khí quyến rũ, thành phố này là một địa điểm được yêu thích trên nhiều hành trình của Nhật Bản. Nếu bạn đang đi du lịch với những người nhỏ bé của bạn, có rất nhiều điều cần làm ở Kyoto với trẻ em.

Osaka - Một trung tâm lớn khác bay vào và ra khỏi Nhật Bản, Osaka đáng ghé thăm. Đó là đầy đủ của lịch sử và thực phẩm, và là một thành phố tốt để có một đêm với bạn bè. Và nếu bạn đang tự hỏi phải làm gì, hãy xem danh sách những điều này để làm ở Osaka.

Hakone - Ngay dưới chân núi Mt. Fuji, Hakone là nơi lánh mình yên bình từ các thành phố lớn của Nhật Bản và cơ hội để thư giãn trong suối nước nóng và ngủ trong một ryokan.

17.Các điểm tham quan hàng đầu để xem lần đầu tiên tại Nhật Bản

+ Núi Phú Sĩ - Ngọn núi nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, bạn có thể có được một cái nhìn thoáng qua về vẻ đẹp này khi đi du lịch ở Hakone.

+ Đền Fushimi Inari Taisha - Được biết đến với tư cách là "Cổng Cam", có hàng nghìn cánh cổng màu cam hùng vĩ bao phủ một mê cung của những con đường dẫn đến đền thờ.

+ Arashiyama - Nằm ở rìa phía tây của Kyoto, Arashiyama là một khu vực đầy đền chùa, nhưng điểm thu hút chính là khu rừng tre Arashiyama.

+ Các ngôi chùa ở Nhật Bản - Tất nhiên các ngôi đền sẽ nằm trong danh sách những thứ bạn có thể xem ở Nhật Bản. The Golden Pavilion ở Kyoto là cảnh quan tuyệt đẹp với khung cảnh sân vườn và phản chiếu khỏi ao.

+ Giao lộ Shibuya - Nổi tiếng là "ngã tư nhộn nhịp nhất thế giới" băng qua đường phố ở đây là một trải nghiệm khá.

Lưu ý: Visanhatban đã không được đến Nara Deer Park, vì vậy chúng tôi không thể đích thân chứng thực điều này thu hút phổ biến. Chúng tôi đã nghe nói rằng du khách có thể nuôi hươu với bánh quy được bán tại chỗ. Chúng tôi thường chống lại việc cho ăn động vật hoang dã, và sẽ thúc giục bất cứ ai đến thăm Công viên Nara để thực hiện một nghiên cứu nhỏ về chủ đề này.

18.Kinh nghiệm độc đáo tại Nhật Bản

Một trong nhiều lý do mà Nhật Bản là một nơi tuyệt vời để ghé thăm là có rất nhiều trải nghiệm độc đáo chỉ có thể có ở đất nước này. Đây chỉ là một vài trong số đó là "Nhật Bản".

>> Ngâm mình trong suối nước nóng - cởi xuống bộ đồ của bạn và ngâm mình trong bồn tắm nước nóng cho đến khi bạn nhận được pr. Đừng lo lắng, họ là giới tính tách ra và một số thậm chí còn riêng tư. Cái tốt nhất mà chúng tôi nhúng vào là ở vùng Hakone.


>>Chụp ảnh của bạn trong một Photo Booth - Pop trong một trong những điều này với bạn bè của bạn và mất một vài snaps. Sau đó, chỉnh sửa ảnh của bạn ngay lập tức, tăng cường đôi mắt của bạn, thêm đỏ mặt hoặc giảm gò má. Nó làm cho selfie công việc đến một cấp độ hoàn toàn mới.
>>Xem huou Nara Deer - Chỉ là một số cách nhỏ bên ngoài Osaka, có một công viên (và một phần của thành phố) theo nghĩa đen ngập với hươu phát hiện dễ thương. Chúng khá thuần hóa, nhưng xin đừng cho thú hoang ăn.
>>Jigokudani Tuyết Monkeys - Một vài dặm từ Nagano, có một công viên nơi khỉ địa phương khỉ ngâm trong bồn tắm nước nóng mùa xuân-ăn và chơi xung quanh trong tuyết.
Nghỉ tại Ryokan - Trải nghiệm một nhà nghỉ theo phong cách Nhật Bản truyền thống và nghỉ tại ryokan để tận hưởng sự hiếu khách và thư giãn của người Nhật.
>>Tham gia lớp học nấu ăn kiểu Nhật Bản - Tìm hiểu cách làm sushi hoặc ramen truyền thống để gây ấn tượng với bạn bè ở nhà. (Hãy đọc lý do tại sao chúng tôi yêu thích các lớp học nấu ăn trong chuyến du lịch của chúng tôi!)
Giấc ngủ trong một ngôi đền - Thường được dùng như những khóa nhập thất để làm mới cơ thể và tâm trí của bạn hoặc làm sâu sắc thêm sự hiểu biết về tôn giáo, nghỉ ngơi đền thờ là một trải nghiệm độc đáo mà bạn sẽ không quên.
>>Quán cà phê theo chủ đề - Từ quán cà phê ma cà rồng đến quán cà phê quản gia đến nhà hàng theo chủ đề nhà tù, có những quán cà phê kỳ quặc cho mọi sở thích. Ngoài ra còn có các quán cà phê động vật như quán cà phê chó và mèo nữa.
>>Mẹo du lịch có trách nhiệm: Hãy thận trọng về du lịch động vật. Các quán cà phê động vật thuần hóa (như cà phê chó hoặc mèo) dường như chăm sóc động vật của chúng. Nhưng đối với các quán cà phê động vật không thuần hóa, như quán cà phê cú, chúng tôi sẽ hơi do dự khi ghé thăm.
>>Đi săn Geisha - Trên con đường cũ của Kyoto, Geisha rùng mình từ một sự kiện đến sự kiện tiếp theo. Hãy thử để có được một cái nhìn thoáng qua của họ, hoặc tốt hơn nhưng cố gắng để có được một hình ảnh.
Nhà hàng chủ đề - Đây là một trong những bữa ăn tối điên rồ nhất mà chúng tôi từng tham dự! Ăn bữa tối của bạn khi robot chiến đấu ngay trước mặt bạn với nhạc techno và đèn lazer. Đó là một trải nghiệm khó quên.
Xem đấu giá cá mỗi sáng - Hiển thị vào khoảng 3 giờ sáng (yep, sớm) khi các ngư dân đến cảng và bán cá của họ tại Chợ Cá Tsukiji. Sau đó, tìm một cửa hàng và có món sushi tươi ngon nhất mà bạn từng ăn.
>>Đi trượt tuyết hoặc trượt tuyết - Nhật Bản tự hào có một số khu nghỉ mát và núi trượt tuyết tốt nhất trên thế giới. Nếu bạn có cơ hội để leo dốc, đừng ngần ngại.
>>Xem trận đấu đấu vật Sumo: Có 6 trận đấu sumo được tổ chức mỗi năm. Nếu bạn đủ may mắn để có mặt ở đó vào đúng thời điểm, đừng bỏ lỡ cơ hội! Ba trận đấu được tổ chức tại Tokyo (tháng 1, tháng 5 và tháng 9) và một trận đấu ở Osaka (tháng 3), Nagoya (tháng 7) và Fukuoka (tháng 11).

19.Còn điều gì khám phá Nhật Bản

Nhật Bản không phải là điểm đến du lịch rẻ nhất, nhưng có một số hoạt động miễn phí và không tốn kém bạn có thể tận dụng để giữ cho ví của bạn hạnh phúc!

  • Tour đi bộ miễn phí: Bạn sẽ gặp gỡ những du khách khác và học những câu chuyện và thông tin mà bạn không bao giờ tự mình tìm hiểu! Bạn có thể tìm thấy các tour du lịch đi bộ ở các thành phố lớn hơn, như Tour Đi bộ Tự do Kyoto, Tour Đi bộ Tự do Osaka và Tour Đi bộ Tự do Tokyo.
  • Tham quan Đền: nhiều ngôi đền được tự do tham quan và khám phá
  • Công viên: Đền Meiji không xa Tokyo và nó được tự do đi vào. Khu rừng tre Arashiyama ở Kyoto cũng tự do khám phá.
  • Tham gia buổi gặp mặt: Có rất nhiều nhóm gặp gỡ mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến. Đơn giản chỉ cần Google "Meetups in _____".
  • Khám phá thị trường: Có hàng ngàn thị trường trên khắp Nhật Bản. Bạn không thể bỏ lỡ Chợ Cá Tsukiji ở Tokyo hay Chợ Nishiki ở Kyoto. Các đường phố đi bộ / nhà hàng thiên đường trong khu vực Dotonbori ở Osaka.

20.Các địa điểm mua sắm shopping tại Nhật Bản

>>Ginza: là khu mua sắm xa xỉ bậc nhất của Tokyo, đây là điểm đến dành cho những tín đồ mua sắm với hầu bao dày. Du khách có thể sắm cho mình đủ món đồ thượng hạng từ quần áo, mỹ phẩm tới các mặt hàng thủ công mỹ n

>>Asakusa: là trung tâm của khu bình dân của thành Tokyo cổ (gọi là Edo). Đây là nơi ở của các nghệ nhân, thương nhân và gheisa. Ngày nay, những con hẻm nhỏ lộng gió của Asakusa vẫn đầy những bất ngờ dành cho du khách với những cửa hàng bán sản phẩm truyền thống Nhật Bản như búp bê, trống Taiko và nhiều đồ lưu niệm thú vị khác.

>>Shinjuku: là nơi du khách có thể tìm thấy những món đồ truyền thống thú vị như geta (guốc gỗ Nhật Bản) hay những chiếc túi từ vải kimono sang trọn

>>Roppongi: nổi tiếng với các tụ điểm ăn chơi, bar, pub, Roppongi cũng sở hữu rất nhiều trung tâm mua sắm lớn như Roppongi Hills và Tokyo Midtown. Nổi tiếng nhất và Japan Sword, nơi trưng bày và bán những thanh kiếm tanaka nổi tiếng của samurai Nhật Bản.

>>Shibuya: là khu phố mua sắm dành riêng cho các trào lưu teen ở Nhật Bản. Tại đây, có cả cửa hàng băng đĩa nhạc với số lượng băng đĩa khổng lồ giá rẻ, nhiều loại trang phục, phụ kiện thời thượng của giới trẻ Nhật Bản.

>>Harajuku & Aoyama: nổi tiếng với các cô gái theo phong cách Harajuku, khu phố này chật kín những cửa hàng bán trang phục tự thiết kế. Nếu là fan của phong cách thời trang Harajuku, Lolita,… bạn có thế tới khu phố này để sắm cho mình những trang phục độc đáo, lạ mắt. Khu Aoyama bán những trang phục có phần cao cấp hơn và mang tính sáng tạo nhiều hơn, tất nhiên cũng có cái giá “chát” hơn nhiều.

>>Ikebukuro: giá cả các đồ dùng ở đây rẻ hơn một chút, dành cho những người có hầu bao eo hẹp và không cần mua hàng hiệu. Ikebukuro có nhiều cửa hiệu tạp hóa lớn nơi bạn hoàn toàn có thể mặc cả hạ giá các món đồ được bán trong quầy.

>>Odaiba: là thánh địa mua sắm nổi tiếng với đầy đủ các thương hiệu danh tiếng cũng như cửa hàng nhỏ, Odaiba là điểm đến rộng cửa chào đón tín đồ du lịch thích tiêu pha lẫn tiết kiệm.

TÌM HIỂU VỀ DU LỊCH NHẬT BẢN TỰ TÚC

Nhật Bản thật đẹp. Cho chuyến đi bạn cần phải đọc ngay Cẩm nang du lịch Nhật Bản 2019 nhé. Bạn cần phải có những kiến thức cơ bản về văn hóa Nhật Bản, những đặc trưng về con người Nhật Bản, các địa danh phải đến khi ghé thăm hay thời điểm nào đi Nhật Bản là đẹp nhất, đặc biệt là mùa lễ hội

>> Thủ tục xin visa Nhật Bản tự túc

Liên hệ ngay Visa24h để cung cấp dịch vụ xin visa Nhật Bản và nhận được phí xin visa Nhật Bản cụ thể theo từng nhu cầu của bạn xin hãy liên lạc với chúng tôi qua Hotline để có báo giá tốt nhất nhé

Liên hệ visa nhật bản

#visanhatban #camnangdulichnhatban #dulichnhatbantutuc

Tag:

Bình luận.